Mẫu Bài Cảm Ơn Lễ Bổn Mạng 01



MẪU BÀI CẢM ƠN LỄ BỔN MẠNG 01

(Áp dụng cho CĐ Lễ tại Thái Hà)

 

💬Trọng kính cha Giuse….chánh xứ giáo xứ…quý cha quý hương Đa Minh…,…, quý cha đặc trách di dân GĐCGXQHN,..


💬Kính thưa, quý thầy…quý sơ dòng…kính thưa quý HĐMV giáo xứ quê hương, HĐMV GĐCGXQHN, các CĐ-BN, quý khách, quý ân – thân nhân toàn thể cộng đoàn dân Chúa.


💬Lời đầu tiên, thay mặt cộng đoàn, con xin gửi tới quý cha, quý thầy, quý sơ cùng toàn thể cộng đoàn lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất!


💬Hôm nay là một ngày hồng phúc đối với cộng đoàn chúng con, được sự cho phép của quý cha đặc trách cùng với sự quan tâm của cha chánh xứ quê hương, sự giúp đỡ của ban thường vụ, các CĐ các BN GĐCGXQHN, Cộng đoàn chúng con long trọng tổ chức mừng lễ kính thánh…quan thầy được diễn ra thành công tốt đẹp. Con xin chân thành tri ân và cảm tạ!


💬Cách riêng con xin cảm ơn cha chánh xứ, quý cha quý hương vì tình yêu thương đoàn chiên xa quê xa xứ, quý cha đã gác lại công việc mục vụ của giáo xứ, không quản ngại đường xá xa xôi đã tới đây cùng hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho CĐ chúng con. Con xin chân thành cảm ơn!


💬Con xin cảm ơn quý cha đặc trách, trong suốt thời gian qua, quý cha đã luôn quan tâm và linh hướng cho CĐ chúng con, và hôm nay quý cha cũng hiện diện hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho CĐ chúng con. Con xin chân thành cảm ơn!


💬Con xin chân thành cảm ơn quý thầy…,…quý sơ…,…trong suốt thời gian qua, quý thầy quý sơ đã giúp đỡ CĐ chúng con rất nhiều, và đặc biệt trong thánh lễ này quý sơ đã giúp đỡ CĐ chúng con trong những lời ca tiếng hát để ca tụng và dâng lên Thiên Chúa, con xin chân thành cảm ơn!


💬Con xin cảm ơn quý HĐMV giáo xứ quê hương, vì lòng kính mến Chúa và vì tình liên đới với CĐ, quý vị  đã hiện diện nơi đây tham dự thánh lễ cầu nguyện cho CĐ chúng con. Con xin chân thành cảm ơn!


💬Con xin cảm ơn các ban ngành HĐMV và các CĐ trực thuộc GĐCGXQHN đã luôn đồng hành và quan tâm giúp đỡ CĐ chúng con trong suốt thời gian qua. Cách riêng ngày hôm nay CĐ chúng con đã tổ chức được chương trình mừng lễ bổn mạng diễn ra thành công tốt đẹp. Con xin chân thành cảm ơn!


💬Con xin cảm ơn quý khách, quý vị ân – thân nhân cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa, trong suốt thời gian qua đã đồng hành và giúp đỡ CĐ chúng con bằng cách này hay cách khác, hôm nay quý vị lại cùng trở về đây tham dự thánh lễ cầu nguyện cho CĐ chúng con. Con xin chân thành cảm ơn!


💬Một lần nữa, thay lời CĐ, con xin hết lòng cảm ơn quý cha, quý thầy, quý sơ cùng toàn thể CĐ. Nguyện xin Thiên Chúa qua sự chuyển cầu của thánh quan thầy ban muôn ơn lành trên quý cha cùng toàn thể quý vị.


💬Con xin cúi đầu tri ân và cảm tạ!


💬Giờ đây để nói lên tâm tình biết ơn quý cha, CĐ chúng con có bó hoa tươi kính dâng lên quý cha. Xin quý cha vui nhận cho CĐ chúng con! Xin kính mời một vị đại diện cho CĐ lên tặng hoa quý cha.

 

·       Một số lưu ý:

1.     Trước khi lên cám ơn cần quan sát, liệt kê chính xác sự hiện diện của quý cha, quý thầy, quý sơ, quý khách. Có thể không đúng với dự kiến ban đầu. Vì vậy cần linh hoạt sửa đính chính vào bản cảm ơn kịp thời trước khi kên cám ơn.

2.     Phần nội dung kính thưa và cảm ơn quý cha, quý thầy, quý khách cần để có khoảng trống [………………………] để tiện cho việc đính chính,  chỉnh sửa.

3.     Phần “Kính thưa” thể hiện tinh thần hiếu khách thì nên “Kính thưa quý cha khách và quý khách trước”


Tải file mềm: File Word
Tải file mềm: File PDF



 


tháng 3 02, 2023 (Share)

Bài viết liên quan